Tập đoàn INVESTCORP tổ chức Tiệc tất niên 2023 – Chào xuân 2024

Ngày 02/02/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn INVESTCORP đã tổ chức Tiệc tất niên 2023 -  Chào Xuân 2024 trong không khí hân hoan, ấm áp và chuẩn bị chào đón năm mới với sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên khối văn phòng Tập đoàn và cán bộ nhân viên khối công ty thành viên.

Buổi lễ là dịp để tập thể cán bộ nhân viên INVESTCORP cùng nhìn lại những nỗ lực cống hiến cũng như những thành quả đã đạt được của anh chị em trong năm 2023. Đây cũng là dịp để đại gia đình INVESTCORP cùng giao lưu, chia sẻ, gắn kết và hướng đến một năm mới, năm 2024 với nhiều thành công hơn nữa.

Mở đầu chương trình, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn lên phát biểu và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên đã luôn đồng hành và gắn bó với INVESTCORP trong những năm qua. Sau những lời chia sẻ của Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc, Ban lãnh đạo Tập đoàn và toàn thể cán bộ nhân viên cùng nâng ly để tạm biệt năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024.




Tiếp theo đó, để tri ân những đóng góp, nỗ lực của cán bộ nhân viên, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn có những phần quà, những giải thưởng lớn dành cho cán bộ nhân viên may mắn thông qua những lá phiếu bốc thăm với 15 giải ba, 10 giải nhì, 3 giải nhất và 1 giải đặc biệt với phần quà có giá trị cao nhất.

Năm 2023 là năm thực sự khó khăn với nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong việc tồn tại và phát triển. Mặc dù vậy, Tập đoàn INVESTCORP đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp trong việc tiếp cận đối tác, mở rộng đầu tư kinh doanh, từng bước vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế của INVESTCORP với các đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác