Tập đoàn INVESTCORP khai xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 15/02/2024 tức mùng 6 Tết Giáp Thìn, Tập đoàn INVESTCORP tổ chức lễ khai xuân tại Văn phòng Tập đoàn trong không khí ấm áp, ngập tràn niềm vui của những ngày đầu xuân năm mới. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên đang công tác tại INVESTCORP.

Sau kỳ nghỉ lễ vui tươi, an toàn, cán bộ nhân viên INVESTCORP đã quay trở lại để sẵn sàng với những công việc trong năm mới 2024. Tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc đã gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình lời chúc năm mới mạnh khỏe, bình an, chúc Tập đoàn INVESTCORP sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm 2024 và những năm tiếp theo.


Sau nâng ly chúc mừng, đại diện Ban lãnh đạo đã gửi đến cán bộ nhân viên những phong bao lì xì đỏ thắm với mong muốn mang lại thật nhiều may mắn cho mọi người trong năm mới. Tiếp đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng Trưởng khối phòng ban, Giám đốc các công ty thành viên đã đến nâng ly chúc mừng tại từng phòng ban trong Tập đoàn và gửi đến cán bộ nhân viên những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới thật nhiều niềm vui và thành công hơn nữa.





Các tin khác